Giỏ hàng của bạn trống!

Galaxy S22 Ultra lộ ảnh render đẹp đến ngỡ ngàng: Viền màn hình mỏng, cụm 5 camera với 1 ống kính 'siêu to khổng lồ' 200MP

2021-06-30 09:32:25

Theo dự kiến thì còn hơn 8 tháng nữa mới đến thời gian ra mắt dòng Galaxy S22, tuy nhiên tin đồn về thiết kế và cấu hình của máy đã bị rò rỉ rất nhiều trên mạng. Mới đây, hình ảnh render tuyệt đẹp của Galaxy S22 Ultra vừa xuất hiện, cho thấy 1 thiết kế tuyệt đẹp với cảm biến máy ảnh siêu lớn ở phía sau.

Galaxy S22 Ultra lộ ảnh render: Viền benzel mỏng, camera siêu to 200MP

Những hình ảnh do Let's Go Digital công bố cho thấy thiết bị có ngôn ngữ khá độc đáo, phần camera sau nổi bật với 5 ống kính, trong đó có 1 cảm biến "siêu to khổng lồ" ở trên cùng. Galaxy S22 Ultra sẽ không có camera selfie ẩn, nhưng đổi lại máy sẽ trang bị màn hình Super AMOLED Infinity-O với viền cực mỏng và các góc bo tròn. S Pen cũng được hỗ trợ nhưng sẽ không có phần rãnh để chứa bút.

Galaxy S22 Ultra lộ ảnh render: Viền benzel mỏng, camera siêu to 200MP

Đã có tin đồn về việc Samsung hợp tác với Olympus để sản xuất cảm biến máy ảnh trên Galaxy S22 Ultra, vì thế concept này đã trang bị ống kính Olympus 200 MP khổng lồ ở mặt sau, 1 cảm biến siêu rộng, 1 camera tele, 1 ống kính tiềm vọng có thể zoom liên tục và tự động lấy nét bằng laser. Hình ảnh cho thấy thiết bị có các màu: Đen, Xanh dương, Xanh lá, Đỏ và Trắng.

Galaxy S22 Ultra lộ ảnh render: Viền benzel mỏng, camera siêu to 200MP

Điều thú vị là thiết bị sẽ được trang bị bộ phận làm mát bên trong để hạ nhiệt cho chip Exynos 2200. Máy có 1 cổng USB Type-C ở phía dưới và không có cổng cắm tai nghe 3.5 mm. Nhìn chung, thiết kế này lấy ý tưởng từ dòng Galaxy S21 Ultra nhưng được "buff" thêm phần camera siêu khủng và viền mỏng hơn.

Bạn có thích thiết kế này của Galaxy S22 Ultra không?

Không có bình luận nào cho bài viết.

Viết bình luận: